Wednesday, February 26, 2014

Kiếm tiền từ GlobAllshare - Mạng xã hội mới

                          https://www.globallshare.com/en/1790697.html
Nó là một mạng xã hội mới đang được xây dựng để được tương lai của mạng xã hội .

Nó là miễn phí để tham gia và sẽ được miễn phí sử dụng tất cả các dịch vụ sẽ cung cấp bao gồm:
cuộc gọi điện thoại, điện thoại video , miễn phí tin nhắn SMS ; Video- email, web - hội nghị ; web trình bày ; phim ;Trò chơi ; Âm nhạc ; Website Builder ; Webshop xây dựng ; Advertisement.You có thể tạo ra trang web của riêng bạn hoặc trang web lưu trữ

Mục tiêu của GlobAllShare là để thiết lập các trang web mạng xã hội không hạn chế lớn nhất của tương lai , ở đây bạn có thể thực sự giữ liên lạc với bất cứ ai bạn muốn, bạn có thể nhận biết người chỉ đơn giản , bạn có thể xây dựng mối quan hệ mới , ngay lập tức bạn có thể đạt bất cứ ai trên toàn thế giới với những gì bạn muốn chia sẻ với họ và bất cứ ai có thể xem các thông tin đăng của bạn.

Mỗi thành viên của GlobAllShare , người tham gia cho cộng đồng trong giai đoạn trước khi tổ chức và góp phần vào sự tăng trưởng toàn cầu của chúng, có thể nhận được cổ phiếu GlobAllShare liên tục tất cả các cách nhưng không và mỗi tháng sẽ nhận cổ tức từ lợi nhuận toàn cầu trong tỷ lệ cổ phần sở hữu sau khi liên doanh này được đưa ra

Điều này thực sự là một cơ hội tuyệt vời để không chỉ sử dụng tất cả các cơ sở miễn phí trong tương lai, mà còn đạt được doanh thu hàng tháng.

" Sau khi liên doanh được đưa ra cổ đông GlobAllShare sẽ nhận được mỗi tháng cổ tức từ 70 % lợi nhuận toàn cầu trong tỷ lệ cổ phần sở hữu , do đó mỗi cổ đông sẽ nhận được một thu nhập hàng tháng không đổi. "
Trang này cung cấp ví dụ này như thế nào bạn có thể nhận được cổ phiếu trong thời gian trước tổ chức:
Nếu bạn đã mời 5 bạn bè của bạn cho cộng đồng GlobAllShare thành công và bạn bè mời của bạn cũng mời 5 bạn bè của họ trong 7 cấp độ tiếp theo sau bạn , sau đó bạn có thể được hưởng cổ tức sau đây trong mỗi tháng. 
     https://www.globallshare.com/en/1790697.html
cấp 1 mời 5 nhận 1 GAS cổ phiếu
cấp 2 mời 25 nhận 5 GAS cổ phiếu
cấp 3 mời 125 nhận 25 GAS cổ phiếu
Cấp 4 mời 625 nhận 125 GAS cổ phiếu
cấp 5 mời 3 125 nhận 625 GAS cổ phiếu
cấp 6 mời 15 625 nhận 3 125 GAS cổ phiếu
cấp 7 mời 78 125 nhận 15 625 GAS cổ phiếu

Tổng số 19,531 cổ phiếu GAS https://www.globallshare.com/en/1790697.html

Theo ví dụ trên, bạn có thể nhận được hoàn toàn 19.531 GlobAllShare cổ phiếu cho không, sau đó bạn sẽ được trả cổ tức hàng tháng sau khi ra mắt toàn cầu của liên doanh . Nếu, ví dụ , bạn chỉ được trả $ 0,25 cổ tức từ lợi nhuận toàn cầu một tháng, bạn sẽ nhận được $ 5,000 một tháng . Bạn thậm chí có thể nhận được cổ tức hàng tháng $ 0,5 hoặc 1,0 $ sau mỗi cổ phiếu của bạn , do đó một thu nhập hàng tháng là $ 10,000 hay $ 20,000 có thể dễ dàng được tạo ra.

Bạn cũng sẽ có quyền bán chúng ngay lập tức nếu bạn muốn kiếm tiền từ nó một cách nhanh chóng . Ví dụ khi ra mắt cơ sở mỗi cổ phiểu có giá 10$ thì sau đó nó có thể tăng lên 20-40$. Khi đó có thể bán cổ phiếu để thu lợi.
Hãy nhanh tay đăng ký GlobAllshare tại đây   https://www.globallshare.com/en/1790697.html

No comments:

Post a Comment